Cách để làm đôi môi hồng tự nhiên hết thâm đen


Làm Đẹp - Một đôi môi hồng tự nhiên và căn mọng có một sắc hồng tự nhiên sẽ giúp bạn trong rất xinh và khỏe mạnh. Phái mạnh họ rất thích ngắm đôi môi của nữ giới. Chính vì điều này những bạn nữ có đôi môi thô, tím tái, hoặc sạm màu, môi thâm đen sẽ mất đi muôn phần tự tin trước 1 anh chàng.
Sau đây Xuân Phạm xin hướng dẫn bạn một số mẹo đơn giản giúp bạn có được một đôi môi hồng tự nhiênhào quyến rũ kể cả những ngày nắng hay ngày mưa.

* Lý do khiến môi bạn thâm, sẫm màu

- Bạn thường xuyên sử dụng nhiều loại son môi, những loại không đảm bảo chất lượng làm môi bạn biến sắt sau thời gian sử dụng.

- Bạn để môi tiếp súc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

- Bạn thường dùng các loại chất luống nóng, cà phê, ...

- Bạn hay có thối quen cắn môi hoặc liếm môi khi môi khô

- Bạn dùng nhiều chất sắt. Khi cơ thể của bạn dư thừa chất sắt thì môi bạn sẽ dần chuyển qua thâm đen.

- Thiếu vitamin B.

- Tuổi tác, bệnh tật, nhiễm trùng, ...

- Hút thuốc lá.


- Dị ứng và tổn thương.

- Môi nứt nẻ và khô kéo dài cũng có thể dẫn đến thâm, sạm.

- Di truyền: Nếu các thành viên trong gia đình của bạn có đôi môi thâm, bạn có thể cũng sẽ giống vậy. Nếu đôi môi thâm của bạn do di truyền, việc bạn cố gắng để giảm thâm sạm chỉ là tạm thời, khi bạn ngưng chăm sóc, nó sẽ quay trở lại màu sắc như cũ.

* Cách làm môi hồng tự nhiên

#. Sử dụng chanh và mật ong

- Sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh + mật ong + glycerine để thoa lên môi hàng ngày. Sử dụng cách này trong vài tuần bạn sẽ thấy kết quả thật tuyệt vời.

#. Dưỡng môi bằng mật ong

- Bạn sử dụng mật ong thay cho son dưỡng môi bạn dùng hằng ngày. Mật ong là một bí quyết làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho phụ nữ.

#. Sử dụng quả hạnh nhân

Để có một đôi môi hồng tự nhiên và quyến rũ không phải là khó với phụ nữ. Nhưng cách làm như thế nào mới là kết quả.

- Chà xát một ít sữa quả hạnh hoặc dầu hạnh nhân lên môi và để trong ít nhất một giờ. Cũng áp dụng cách này hàng ngày trong vài tuần liên tục.


#. Sử dụng nước ép củ cải đường hoặc lựu hoặc rau mùi

- Dùng nước ép củ cải đường, nước ép lựu, hoặc nước ép rau mùi thoa lên môi giúp môi bạn giảm nhanh sắt tố môi thâm.

#. Sử dụng hỗn hợp đường nâu + nước

- Hòa tan 1 lượng đường nâu vào nước thành hỗn hợp sèn sệch rồi thoa lên môi. Chà đi chà lại nhiều lần đến khi có cảm giác môi mềm hơn. Đường nâu sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết cho môi. Sau đó bạn dùng mật ông để dưỡng môi.

#. Sử dụng hoa hồng

Dùng cánh hoa hồng ngâm trong sữa tươi 15 phút sau đó cho vào 1 ít mật ong. Bôi hỗn hợp lên môi 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Dùng mỗi ngày bạn sẽ có 1 đôi môi căng mọng quyến rũ và đỏ đẹp tự nhiên.

#. Nước ép lựu

Dùng nước ép lựu + sữa tươi thoa lên môi mỗi ngày 1 lần. Chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời mà nước ép lựu mang lại cho bạn.

#. Cà rốt

- Dùng bông tẩy trang thắm hỗn hợp nước ép cà rốt + 1 ít nghệ và thoa lên môi massage 15 phút mỗi ngày 1 lần. Cách này vừa làm môi bạn đỏ hồng vừa làm môi căn mọng rất hiệu quả.

Trên là tổng hợp 1 số bí quyết làm môi hồng tự nhiên mà Xuân Phạm biết. Mong giúp ít cho các chị em trong việc làm đẹp của mình. Với một số cách trên chị em nên kiên trì dùng 1 cách thì dùng thường xuyên và liên tục trên 1 tháng nếu thấy lời Xuân Phạm chính xác thì khuyên chị em nên dùng luôn sau này cho việc làm đẹp của mình. Hiện tại mình đang dùng nước ép cà rốt và nghệ đó hihi.

Chúc chị em luôn khỏe và đẹp.
Xuân Phạm

Chủ bút: Xuân Phạm

Xuân Phạm - Chia sẻ thông tin làm đẹp, mật ong, ... giúp cho bạn có được một là da đẹp, một sức sống mới!

Có thể bạn sẽ thích